Thứ bảy, ngày 25/11/2017
 

 

 

 

 

 

 

Ngành Giáo dục tiểu học - Bậc Đại học (biểu mẫu 20) (09/10/2014 5:22:22 PM)
STT Nội dung Hệ đào tạo chính quy bậc Đại học
I Điều kiện tuyển sinh Tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy hiện nay do Đại học Đà Nẵng đảm nhận, các điều kiện tuyển sinh của các ngành đào tạo hệ chính quy của Phân hiệu thực hiện theo quy chế Tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy ban hành kèm theo Quyết định số 05/2008/QĐ-BGDĐT ngày 5/02/2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
II Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ người học (như phòng học, trang thiết bị, thư viện ...)   - Có đủ hội trường, phòng học đảm bảo chất lượng, các phòng học có trang bị máy chiếu.
  - Có hai phòng học vi tính (mỗi phòng 50 máy tính) được kết nối internet, hệ thống internet wifi phủ sóng trong toàn trường.
  - Có thư viện (trong nhà đa năng), diện tích 265m2, với hơn 12.000 bản sách.
  - Có Ký túc xá khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho hơn 300 sinh viên, chiếm 30% sinh viên hệ chính quy  toàn trường.
  Số liệu chi tiết xem tại Biểu mẫu 22 về Công khai cơ sở vật chất.
III Đội ngũ giảng viên   - Đội ngũ giảng viên đạt chuẩn giảng viên trường đại học.
  -Mời giảng viên thỉnh giảng đúng chuyên ngành, chuyên môn, là các giảng viên có học vị cao, có uy tín từ các trường  trong và ngoài Đại học Đà Nẵng.
  - Giảng viêncơ hữu thường xuyên được bồi dưỡng nghiệp vụ. Hầu hết giảng viên đã qua tập huấn đổi mới phương pháp dạy học, có thể sử dụng bài giảng theo phương pháp giảng dạy truyền thống  và phương pháp trình chiếu, sử dụng thành thạo công nghệ thông tin trong giảng dạy;
  - Tổ chức quản lý theo Điều lệ trường cao đẳng, Quy chế đào tạo hiện hành;
  Số liệu chi tiết xem tại Biểu mẫu 23 về Công khai thông tin về đội ngũ giảng viên cơ hữu.
IV Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt cho người học   - Bảo đảm môi trường học tập trên lớp, ở phòng ký túc xá và khu vực học tập trung;
  - Tổ chức các phong trào thể thao, văn nghệ truyền thống của trường học, của Đoàn, Hội sinh viên. Tạo điều kiện cho sinh viên sống lành mạnh, vui, khỏe;
  - Đảm bảo an toàn trong học tập, sinh hoạt trong nhà trường. Tổ chức y tế chăm lo về sức khỏe;
  - Ưu tiên chỗ ở trong ký túc xá cho  sinh viên dân tộc, vùng sâu, thuộc gia đình chính sách có nguyện vọng ở nội trú;
  - Tổ chức quản lý sinh viên ngoại trú  theo quy chế ngoại trú của học sinh- sinh viên (HSSV) các trường ĐH, CĐ, trung cấp chuyên nghiệp (ban hành theo thông tư số 27/2009/TT -BGDDT ngày 19 tháng 10 năm 2009)
V Yêu cầu về thái độ học tập của người học   - Người học phải thực hiện đầy đủ các quy định trong  quy chế 43/2007/QĐ-BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về rèn luyện đạo đức, học lý thuyết, thực hành, kiến tập, thực tập và Quy chế Học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy Ban hành kèm theo Quyết định số 42/2007/QĐ-BGDĐT ngày 13 tháng 8  năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  - Chấp hành nghiêm túc pháp luật của nhà nước, tuân thủ điều lệ đạo đức nghề nghiệp và các quy định của đơn vị công tác, có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm nghề nghiệp cao.
  - Có thái độ khiêm tốn, cầu thị, thường xuyên học tập nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng được công việc trong tình hình mới.
VI Mục tiêu kiến thức, kỹ năng, trình độ ngoại ngữ đạt được Kiến thức:
-  Có kiến thức giáo dục đại cương đủ rộng, nắm vững các kiến thức chuyên ngành, bảo đảm dạy tốt các môn học và các hoạt động giáo dục trong chương trình tất cả các lớp của bậc tiểu học, được nâng cao về 3 môn Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên-xã hội, hoặc 1 môn chuyên sâu (Toán/Tiếng Việt/SP Âm nhạc/SP Mỹ thuật/ SP Thể dục/Giáo dục chuyên biệt/Công tác Đội.
- Có kiến thức phổ thông về môi trường, dân số, an ninh quốc phòng, an toàn giao thông, về quyền trẻ em, y tế học đường để có thể thực hiện giáo dục tích hợp.
- Có hiểu biết về tình hình kinh tế văn hoá xã hội, đời sống, phong tục tập quán của địa phương để có thể hoà nhập và góp phần phát triển cộng đồng.
Kỹ năng:
- Khi có nhu cầu, có thể dạy lớp ghép, dạy tiếng Việt cho người học dân tộc, dạy trẻ khuyết tật theo hướng hoà nhập.
- Biết làm công tác chủ nhiệm lớp, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động Sao nhi đồng, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.
- Có kỹ năng quản lý lớp học, xây dựng lớp thành tập thể đoàn kết, tự quản; có khả năng giáo dục người học cá biệt.
Ngoại ngữ: Trình độ tiếng A2; B1 theo chuẩn của khung tham chiếu Châu Âu.
Tin học: Tin học văn phòng và tin học chuyên ngành.
VII Vị trí làm việc sau khi tốt nghiệp ở các trình độ - Giáo viên tại các trường tiểu học trong cả nước
- Chuyên viên, cán bộ quản lý giáo dục bậc tiểu học tại các phòng/sở giáo dục-đào tạo.
coupon for prescriptions discount card for prescription drugs viagra coupons 2016
losartankalium krka bivirkninger go losartan
ramipril hoste ramipril ramipril hexal 5 mg tabletten
coupon for cialis myvisajobs.com cialis coupon
coupons website coupon codes free discount codes
abortion pill services farsettiarte.it having an abortion