Chủ nhật, ngày 24/09/2017
 

 

 

 

 

 

 

Ngành Kỹ thuật điện, điện tử - Bậc Đại học (biểu mẫu 20) (09/10/2014 5:21:29 PM)
STT Nội dung Hệ đào tạo chính quy bậc Đại học
I Điều kiện tuyển sinh Tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy hiện nay do Đại học Đà Nẵng đảm nhận, các điều kiện tuyển sinh của các ngành đào tạo hệ chính quy của Phân hiệuthực hiện theo quy chế Tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy ban hành kèm theo Quyết định số 05/2008/QĐ-BGDĐT ngày 5/02/2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
II Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ người học (như phòng học, trang thiết bị, thư viện ...)   - Có đủ hội trường, phòng học đảm bảo chất lượng, các phòng học có trang bị máy chiếu.
  - Có hai phòng học vi tính (mỗi phòng 50 máy tính)được kết nối internet, hệ thống internet wifi phủ sóng trong toàn trường.
  - Có thư viện (trong nhà đa năng), diện tích 265m2, với hơn 12.000 bản sách.
  - Có Ký túc xá khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho hơn 300sinh viên, chiếm 30% sinh viên hệ chính quy  toàn trường.
  Số liệu chi tiết xem tại Biểu mẫu 22 về Công khai cơ sở vật chất.
III Đội ngũ giảng viên   - Đội ngũ giảng viên đạt chuẩn giảng viên trường đại học.
  -Mời giảng viên thỉnh giảng đúng chuyên ngành, chuyên môn, là các giảng viên có học vị cao, có uy tín từ các trường  trong và ngoài Đại học Đà Nẵng.
  - Giảng viên cơ hữu thường xuyên được bồi dưỡng nghiệp vụ. Hầu hết giảng viên đã qua tập huấn đổi mới phương pháp dạy học, có thể sử dụng bài giảng theo phương pháp giảng dạy truyền thống  và phương pháp trình chiếu, sử dụng thành thạo công nghệ thông tin trong giảng dạy;
  - Tổ chức quản lý theo Điều lệ trường cao đẳng, Quy chế đào tạo hiện hành;
  Số liệu chi tiết xem tại Biểu mẫu 23 về Công khai thông tin về đội ngũ giảng viên cơ hữu.
IV Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt cho người học   - Bảo đảm môi trường học tập trên lớp, ở phòng ký túc xá và khu vực học tập trung;
  - Tổ chức các phong trào thể thao, văn nghệ truyền thống của trường học, của Đoàn, Hội sinh viên. Tạo điều kiện cho sinh viên sống lành mạnh, vui, khỏe;
  - Đảm bảo an toàn trong học tập, sinh hoạt trong nhà trường. Tổ chức y tế chăm lo về sức khỏe;
  - Ưu tiên chỗ ở trong ký túc xá cho sinh viên dân tộc, vùng sâu, thuộc gia đình chính sách có nguyện vọng ở nội trú;
  - Tổ chức quản lý sinh viên ngoại trú theo quy chế ngoại trú của học sinh - sinh viên (HSSV) các trường ĐH, CĐ, trung cấp chuyên nghiệp  (ban hành theo thông tư số 27/2009/TT -BGDDT ngày 19 tháng 10 năm 2009)
V Yêu cầu về thái độ học tập của người học   - Người học phải thực hiện đầy đủ các quy định trong  quy chế 43/2007/QĐ-BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về rèn luyện đạo đức, học lý thuyết, thực hành, kiến tập, thực tập và Quy chế Học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy Ban hành kèm theo Quyết định số 42/2007/QĐ-BGDĐT ngày 13 tháng 8  năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  - Chấp hành nghiêm túc pháp luật của nhà nước, tuân thủ điều lệ đạo đức nghề nghiệp và các quy định của đơn vị công tác, có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm nghề nghiệp cao.
  - Có thái độ khiêm tốn, cầu thị, thường xuyên học tập nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng được công việc trong tình hình mới.
VI Mục tiêu kiến thức, kỹ năng, trình độ ngoại ngữ đạt được Kiến thức:
Kỹ sư điện - điện tử được cung cấp các kiến thức cơ bản về Toán, Vật lý, Hóa học, Môi trường, Quản lý dự án, …; các kiến thức cơ sở về điện từ, điện tử, tự động hóa, tin học, cơ,nhiệt, … và các môn kỹ thuật chuyên ngành: hệ thống điện, điện công nghiệp và tự độnghóa.
Kỹ năng:
- Tư vấn, thiết kế, quản lý thi công: Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản cũng như chuyên ngành, các quy định, định mức trong ngành điện. Thông qua các đồ án môn học và đồ án tốt nghiệp, sinh viên được trau dồi kỹ năng tư vấn thiết kế cũng như quản lý thi công.
- Vận hành, quản lý điều hành: Trang bị cho sinh viên kiến thức để sinh viên có khả năng vận hành các hệ thống điện, các hệ thống tự động hóa cũng như quản lý, điều hành hoạt động trong doanh nghiệp.
- Phân tích và xử lý thông tin: Trang bị cho sinh viên khả năng phân tích và xây dựng các mô hình, các yêu cầu và giới hạn mục tiêu thiết kế và ứng dụng, thông qua các phần mềm mô phỏng, mô hình hóa các hệ thống trong ngành điện.
- Giải quyết vấn đề: Trang bị cho sinh viên kỹ năng giải quyết vấn đề đặt ra trong ngành điện thông qua các phần mềm chuyên dùng và đồ án môn học.
- Giao tiếp: Trang bị cho sinh viên những kỹ năng trình bày, giải thích những giải pháp phức tạp, giải pháp thay thế.... thông qua các báo cáo kỹ thuật theo tiêu chuẩn chuyên ngành (đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp, các loại hình thực tập) hay các báo cáo thuyết trìnhchuyên môn (seminar).
- Làm việc theo nhóm: Trang bị cho sinh viên cách làm việc hiệu quả trong các vai trò khác nhau như tổ chức, quản lý, thực hiện để đạt hiệu quả từ nhóm sinh viên có những sở thích,môi trường sống và trình độ kỹ thuật chuyên môn khác nhau.
Ngoại ngữ: Trình độ tiếng A2; B1 theo chuẩn của khung tham chiếu Châu Âu.
Tin học: Tin học văn phòng và tin học chuyên ngành.
VII Vị trí làm việc sau khi tốt nghiệp ở các trình độ - Làm việc tại các doanh nghiệp ngành điện như Nhà máy điện, Công ty Truyền tải điện,Công ty Điện lực, Công ty Mua bán điện, Công ty Tư vấn Thiết kế Xây dựng điện, Ban quản lý các Công trình điện, Trung tâm Thí nghiệm điện, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện...
- Công tác ở các Công ty, Xí nghiệp trong các khu công nghiệp có liên quan đến sử dụng và khai thác điện năng và các dây chuyền sản xuất tự động như giao thông, xây dựng,ximăng, thép, dầu khí, thực phẩm, hóa chất, chế biến, giải trí...v.v.
- Tư vấn, thiết kế, xây lắp, quản lý dự án tại các đơn vị thuộc lĩnh vực hệ thống điện, tựđộng hóa, điện công nghiệp
- Làm việc ở các cơ quan quản lý ngành điện (Bộ/Sở Công thương, Trung tâm kiểm địnhchất lượng...).
- Công tác ở các ngành quân sự có sử dụng các thiết bị, khí tài tự động điều khiển và tự động hóa.
- Công tác ở các đơn vị bán hàng, tư vấn khách hàng, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị điện và tự động hóa (ABB, Alstom...)
- Tự phát triển bản thân để tạo dựng nên nhiều thành tố phong phú xã hội trong lĩnh vựcđiện.
- Giảng dạy các môn học thuộc ngành Kỹ thuật Điện ở các trường Đại học, Cao đẳng,Trung học chuyên nghiệp, dạy nghề
- Nghiên cứu khoa học thuộc các lĩnh vực về Hệ thống điện, Tự động hóa, Điện Côngnghiệp ở các Viện nghiên cứu, cáctrung tâm và cơ quan nghiên cứu của các Bộ, ngành, cáctrường Đại học và Cao đẳng.
gabapentin 300mg sildenafil citrate pill keflex
ramipril hoste ramipril ramipril hexal 5 mg tabletten
doctors who prescribe naltrexone site naloxone challenge